Bài viết gần đây & Tin tức

Thấu hiểu hành vi khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được mục tiêu tăng doanh thu bán hàng hay nâng cao hình ảnh thương hiệu. Việc không hiểu hay hiểu sai về khách hàng có thể đưa đến những kết quả tồi tệ và sự lãng phí nguồn lực. Bạn muốn hiểu khách hàng chứ? Với 2 phút – bạn sẽ biết làm thế nào để thực hiện điều này. Đầu tiên, bạn phải…

Heatmap.vn thấu hiểu hành vi khách hàng

  •  
  •  
  •  
  •  

Thấu hiểu hành vi khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được mục tiêu tăng doanh thu bán hàng hay nâng cao hình ảnh thương hiệu. Việc không hiểu hay hiểu sai về khách hàng có thể đưa đến những kết quả tồi tệ và sự lãng phí nguồn lực.

Bạn muốn hiểu khách hàng chứ? Với 2 phút – bạn sẽ biết làm thế nào để thực hiện điều này.

Đầu tiên, bạn phải trả lời được 3 câu hỏi:

  • Động lực nào khiến khách hàng truy cập vào website của bạn?
  • Điều gì khiến cho khách hàng hành động như vậy trên website của bạn?
  • Khách hàng hiểu về sản phẩm và đánh giá website của bạn ra sao?

Hãy tìm đáp án 3 câu hỏi sau bằng công cụ heatmap

Các marketer biết rằng: “ý kiến người dùng rất quan trọng” và dữ liệu trên website là con số không biết nói dối. Chính vì vậy, nếu bạn nhìn thấy cách khách hàng tương tác với trang web của bạn, bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng lại hành động như vậy.

Đa phần các khách hàng của Heatmap.vn sử dụng session recording (video hành vi người dùng web) để xem, phân tích và hiểu cách người dùng tương tác với trang web. Và kết quả là – họ đã xây dựng các giải pháp dựa trên hành vi người dùng lấy người dùng làm trung tâm.

Toàn bộ video quay lại để theo dõi lượt khách hàng truy cập website

Và tất nhiên tỉ lệ chuyển đổi cũng tốt hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn khám phá thêm rằng khi có video ghi lại hành vi người dùng, họ biết tại vị trí nào trên website người dùng đang gặp trở ngại. Từ đó, họ sẽ biết cần phải làm gì để khiến khách hàng có trải nghiệm tốt trên website.

Ngoài ra, cách người dùng điều hướng qua một trang web và nội dung họ yêu thích trong quá trình điều hướng vô cùng quan trọng đối với trang web thương mại hay trang web bán hàng. Vì chính những dữ liệu đó sẽ giúp cho họ đưa ra loại hành trình phù hợp cho khách hàng.

Cuối cùng có heatmap cũng giúp cho các marketer khai thác tối đa lượng truy cập, khách truy cập vào website của bạn. Bằng cách thuyết phục họ chuyển đổi bằng một vài hành động. Như thay đổi vị trí đặt “lời kêu gọi hành động” ở vị trí khách hàng quan tâm nhất. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Dùng thử miễn phí 14 ngày

Heatmap.vn

Trả lời

Your email address will not be published.