Bài viết gần đây & Tin tức

Khách hàng khó hiểu thế đấy bạn ơi

Đôi khi bạn sẽ không thể hiểu nổi hành vi khách hàng….

Để lại email để nhận thông tin nhưng khi nhận thông tin rồi, lại chẳng làm gì cả?!?

Như thế này, team heatmap làm một chiến dịch phát triển KH tiềm năng sử dụng phần mềm, với content và kênh tiếp cận là các Facebook group.

Team chúng tôi sáng tạo thông điệp mỗi tuần và đăng lên các group khả thi nhất. Kết quả là thu hoạch đôi khi không mấy vui, nhưng cũng có lúc vượt kế hoạch rất xa.

Nhưng có 1 điều kỳ lạ là, khi chúng tôi đăng 1 thông điệp hay ho với CTA cuối cùng là để lại email để nhận link đăng ký, thì thực tế link đăng ký khi được gửi qua email lại không nhận được nhiều đăng ký.

Tại sao?

Nghĩ đi nghĩ lại, điều này chẳng hợp lý chút nào, khi người ta để lại email của mình nhưng họ lại chẳng mảy may mở email, và đăng ký như khi họ sẵn sàng nhập email của mình như vậy.

Tôi thực sự cũng đôi ba lần comment email của mình vào 1 bài post của người khác, và thực sự rất mong thứ gì đó được gửi qua email nhưng hầu như chẳng nhận được gì.

Trong những lần như vậy, chúng tôi điều chỉnh hành động, comment trực tiếp đường link đăng ký vào comment của họ.

Lập tức họ hành động, họ click vào link và đăng ký thông tin dùng thử.

Cứ như một ma thuật vậy, nhưng cũng ko kém phần kỳ lạ: sẵn sàng để lại email, nhưng rất vô lý khi không đăng ký qua email mà đăng ký ngay trên đường link trực tiếp.

Vậy ban đầu cho email làm gì nhỉ?

Kể vui thôi, như 1 trải nghiệm thú vị trong công việc này vậy.

Trả lời

Your email address will not be published.