Bài viết gần đây & Tin tức

Tổng hợp lý do không chuyển đổi dù traffic từ quảng cáo vào nhiều

Tổng hợp các lý do chạy quảng cáo, traffic nhiều nhưng không chuyển đổi

Bạn là digital marketer, bạn chạy chiến dịch quảng cáo, Facebook hay Google gì đó, và kết cục bạn nhận được là traffic đến landing page thì nhiều nhưng chuyển đổi chẳng bao nhiêu. Tổng hợp lý do không chuyển đổi dù traffic từ quảng cáo vào nhiều Case này xảy ra cho nhiều lĩnh vực, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản… Bạn lên diễn đàn, Facebook…

Chi Tiết
20 Lực tác động đến quyết định mua hàng online

20 Lực tác động đến quyết định mua hàng Online

Trong quyển sách vào năm 2011 của mình, Bryan Eisenberg chia sẻ 20 lực tác động đến quyết định mua hàng trên môi trường Internet. Bao gồm: Sách Call To Action của Bryan Eisenberg năm 2011 Nhu cầu căn bản. Những thứ ở dưới đáy tháp nhu cầu của Maslow, như đồ ăn, chỗ ở…Sự thuận tiện. Bạn cần cái gì đó tức thì, và muốn nó nhanh nhất có thể, chẳng hạn như xe…

Chi Tiết
3 bài học về hành vi khách hàng từ 1 bartender

3 Điều về hành vi khách hàng mà bạn có thể học hỏi từ kinh nghiệm của 1 Bartender

Trong câu chuyện mới đây của mình trên nền tảng Medium, Kris Gage – một cô nàng ban ngày làm Digital marketing, ban đêm làm Bartender, đã chia sẻ những bài học đáng giá của mình dưới góc độ của công việc thú vị này. Heatmap.vn sẽ tóm gọn bài viết này thành các ý đơn giản dưới đây nhé. Kinh doanh không chỉ là sản phẩm Người ta không uống rượu vì họ cần chất cồn. Họ uống để xã…

Chi Tiết
Nhiều bạn đăng ký dùng heatmap khi đụng tới Video Recorded (Video phiên truy cập) thì hay bảo video nhiều quá xem sao cho xong, hoặc cũng không biết bắt đầu thế nào. Các gợi ý đơn giản để dùng Video phiên truy cập nhé 1. Đầu tiên, hãy xác định bạn muốn làm gì (mục tiêu của bạn) trước khi đi vào xem Video phiên truy cập Thường có 3 mục tiêu. Kiểm tra 1 thành phần nào đó trên trang Kiểm tra 1…

Một số gợi ý đơn giản dùng video recorded của Heatmap

Nhiều bạn đăng ký dùng heatmap khi đụng tới Video Recorded (Video phiên truy cập) thì hay bảo video nhiều quá xem sao cho xong, hoặc cũng không biết bắt đầu thế nào. Các gợi ý đơn giản để dùng Video phiên truy cập nhé 1. Đầu tiên, hãy xác định bạn muốn làm gì (mục tiêu của bạn) trước khi đi vào xem Video phiên truy cập Thường có 3 mục tiêu. Kiểm tra 1 thành phần nào đó trên trang Kiểm tra 1…

Chi Tiết
CTA là gì? Cách tạo CTA hiệu quả cho website

CTA, Call to action là gì? Làm gì để tạo ra CTA hiệu quả?

Một trong những thành công khi phát triển website, landing page / sales page, chính là việc làm cho khách truy cập, khách hàng tiềm năng thực hiện một hành động mà bạn mong muốn. Điều này được hoàn thành thông qua việc bạn phải kêu gọi thực hiện hành động đó (như đặt mua sản phẩm, đăng ký thông tin, nhập email, gọi điện cho bạn…) và nội dung – hình thức thể hiện lời kêu gọi…

Chi Tiết
Click map trên Mailchimp

Xem Click map trên Mailchimp, bạn có biết?

Nếu bạn từng biết hoặc từng sử dụng heatmap, hẳn cũng sẽ biết tới khái niệm Click map. Click map (Clickmap) là gì? Còn đây là phần về Click map cho bạn nào chưa biết đến nó. Click map là một dạng biểu đồ nhiệt thể hiện hành vi click chuột của các khách truy cập vào trang web. Bất kỳ click nào xảy ra khi khách truy cập vào trang đều được thu thập và hiển thị dưới…

Chi Tiết
Các câu hỏi, thắc mắc chung về heatmap.vn

Trả lời tất cả thắc mắc, câu hỏi, vấn đề,… liên quan đến heatmap.vn (cập nhật liên tục…)

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi và trả lời được khách hàng thường xuyên đưa ra trong quá trình tương tác với nhân viên và với hệ thống heatmap.vn – phần mềm biểu đồ nhiệt phân tích hành vi khách hàng. Lưu ý rằng các câu trả lời được dựa trên các tính năng của phần mềm ở thời điểm hiện tại, sản phẩm càng hoàn thiện, câu trả lời sẽ được cập nhật…

Chi Tiết
A/B Testing là gì? Tổng quan về A/B testing

A/B Testing là gì? Mọi điều cần biết về A/B Test

Bài viết này, heatmap.vn xin trả lời câu hỏi A/B testing là gì và cung cấp các thông tin bạn sẽ cần biết liên quan đến chủ đề này. A/B testing là gì? Có kha khá định nghĩa về A/B testing, nhưng tựu chung đều nói rằng: Đó là việc chạy thử nghiệm giữa hai phiên bản khác nhau, được đặt trong cùng 1 điều kiện, nhằm tìm ra phiên bản “chiến thắng”…

Chi Tiết
Heatmap là gì? Các tính năng heatmap và tình huống ứng dụng heatmap tăng chuyển đổi

Video heatmap là gì? Các tính năng và case study heatmap

Ngán ngẩm với những bài viết về heatmap? Hãy xem video đầu tay của heatmap.vn về công cụ thú vị này, video sẽ giúp bạn hiểu đơn giản: Heatmap là gì? Heatmap dùng để làm gì?Các tính năng heatmap thường thấyCác đơn vị cung cấp phần mềm heatmapTình huống tăng chuyển đổi bằng việc ứng dụng heatmap https://youtu.be/s5sy7WHeAFo Video cơ bản về heatmap – biểu đồ nhiệt hành vi khách truy…

Chi Tiết
Top 10 công cụ heatmap được tìm kiếm tại Việt Nam

Top 10 công cụ heatmap – bản đồ nhiệt hành vi người dùng tại Việt Nam

Trong 1 bài viết gần đây về top các công cụ phân tích web tại Việt Nam, heatmap.vn sử dụng phương pháp đơn giản là dùng công cụ Ahrefs để kiểm tra lượt tìm kiếm liên quan tới tên thương hiệu của các công cụ này. Bài này cũng sử dụng cách đó để tìm ra top các công cụ bản đồ nhiệt hành vi khách truy cập (heatmap) tại VN. Việc này đơn giản hơn nhờ đã tổng hợp được…

Chi Tiết